ไทย สล็อต88

รวม 10 ที่พัก อิตาลี โรงแรมหรู 5-6 ดาว ระดับ Luxury

หัวข้อนำทาง

ที่พัก อิตาลี เป็นประเทศที่วิจิตรงดงามและวิจิตรตระการตาที่สุดประเทศหนึ่งในโลก เดินทางสู่ประเทศรูปทรงคล้ายรองเท้าบูทใจกลางทะเลเมดิเตอร์เรเนียนแห่งนี้ เปิดโอกาสให้คุณค้นพบอนุสรณ์สถานของอาณาจักรโรมันในเมืองหลวงที่พลุกพล่านของอิตาลี ดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมยุคเรอเนซองส์ในเวนิสและฟลอเรนซ์ ตื่นตาตื่นใจไปกับทัศนียภาพอันงดงามของคาบสมุทรซอร์เรนโตในตำนาน ดื่มด่ำกับ ‘la dolce vita’ บนชายฝั่งที่อาบแสงแดดของซิซิลี และกระตุ้นความหลงใหลในอาหารต้นตำรับของคุณ อิตาลียังเป็นที่ตั้งของโรงแรมที่พิเศษที่สุดในโลก เราได้นำเสนอ 10 โรงแรมหรูที่ดีที่สุดในอิตาลี ซึ่งทั้งหมดได้รับคะแนนสูงในด้านสถานที่ตั้ง การออกแบบ บรรยากาศ และมรดกอันน่าทึ่ง

 

BELMOND HOTEL CARUSO, AMALFI COAST

ที่พัก อิตาลี โรงแรม Belmond Hotel Caruso แทบจะลอยอยู่ระหว่างทะเลกับท้องฟ้าซึ่งเคยเป็นพระราชวังยุคกลางในอดีต โรงแรมหรูตั้งอยู่ที่จุดสูงสุดและเงียบสงบที่สุดของราเวลโล ชมโขดหินและหน้าผาของชายฝั่งอามาลฟีของอิตาลีและทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยห้องโถงประดับด้วยปูนเปียก ซุ้มประตูหิน และห้องพักและห้องสวีทที่ไม่ซ้ำกันเพียง 50 ห้อง ซึ่งครอบครองทุกรูปทรงและทุกมุมของสถาปัตยกรรมของพระราชวังโบราณ เป็นสถานที่พักผ่อนที่ใกล้ชิดกับประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ด้วยสวนกุหลาบที่นำไปสู่สระว่ายน้ำไร้ขอบที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก รับประทานอาหารใต้แสงเทียนหรือใต้แสงเทียนในร้านอาหาร Belvedere และดื่มด่ำกับกลิ่นอายของอดีตในฐานะสถานที่พักผ่อนสำหรับประธานาธิบดี นักเขียน และดาราภาพยนตร์ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะโรแมนติก

 

IL SERENO, LAKE COMO

Il Sereno สร้างโดย Patricia Urquiola ดีไซเนอร์ชื่อดังของมิลาน มีห้องสวีทขนาดใหญ่ 30 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์และวิวทะเลสาบ นี่เป็นโรงแรมแห่งที่สามที่เข้าร่วมกลุ่มโรงแรม Sereno ต่อจาก Le Sereno Hotel & Villas ใน St. Barthélemy และ Villa Pliniana ที่ริมทะเลสาบ Como ในอิตาลี ชลิน สตาร์ หัวหน้าร้านอาหาร Ristorante Berton Al Lago ซึ่งเป็นร้านอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรมหรู นำเสนออาหารจานเด็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิภาคต่างๆ ของอิตาลี สนับสนุนสวนพฤกษศาสตร์แนวตั้งอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาทั่วทั้งที่พัก ซึ่งรวมถึงงานศิลปะ “ประติมากรรมสีเขียว” ที่งดงาม

 

MONASTERO SANTA ROSA HOTEL & SPA, AMALFI COAST

Monastero Santa Rosa Hotel & Spa โมนาสเตโร ซานตา โรซา ซึ่งเดิมเป็นอารามในศตวรรษที่ 17 ซึ่งเดิมเป็นอารามในศตวรรษที่ 17 ได้รับการบูรณะด้วยความรักและความเคารพให้เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูที่ชวนให้นึกถึงเสื้อคลุมของราชวงศ์ มันยากที่จะจินตนาการถึงพื้นที่กว้างขวางที่เต็มไปด้วยสวนสี่ชั้น ภูมิประเทศเขียวชอุ่ม เก้าอี้นั่งเล่นมากมายและเตียงนอนเล่นพร้อมหลังคา ด้วยห้องพักและห้องสวีทเพียง 20 ห้อง Monastero Santa Rosa ยังให้บริการสปาที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อแข่งขันกับสปาในเมืองใหญ่ แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ เช่น ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องอาบน้ำฝักบัวที่ปูด้วยกระเบื้องโมเสก สระน้ำไฟฟ้าพลังน้ำและอ่างน้ำร้อน

 

BELMOND HOTEL SPLENDIDO, PORTOFINO, ITALIAN RIVIERA

BELMOND HOTEL SPLENDIDO, PORTOFINO เป็นเวลากว่า 100 ปีแล้วที่ Belmond Hotel Splendido ที่นี่ได้ต้อนรับคู่รัก นักผจญภัย ขุนนาง และเชื้อพระวงศ์จากทั่วโลกให้มาสัมผัสประสบการณ์ที่ La Dolce Vita ในหมู่บ้านชาวประมงที่มีชื่อเสียงแห่งนี้บนชายฝั่งอิตาเลียน ริเวียร่า ซึ่งเป็นอารามสมัยศตวรรษที่ 16 ที่ตั้งอยู่สูงเหนืออ่าวปอร์โตฟิโน ที่พักแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสวนบนระเบียงพร้อมชมทัศนียภาพมุมกว้างของ Belmond Harbour Splendido Mare เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวที่เพิ่งเพิ่มเข้ามา เป็นกันเองบนจัตุรัสและริมน้ำที่เปิดประตูในปี 2559 สร้างขึ้นในปี 2541 ทั้งสองส่วนเสริมซึ่งกันและกันอย่างสวยงาม ใช้เวลาเพียงสามนาทีในการเดินทางระหว่างทั้งสองโดยรถรับส่งหรือเดินสิบนาที

 

FOUR SEASONS HOTEL FIRENZE, TUSCANY

Four Seasons Hotel Firenze Four Seasons Hotel Firenze นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างน้อยสองอย่างที่หาได้ยากในฟลอเรนซ์ ได้แก่ สวนส่วนตัวขนาด 11 เอเคอร์และสปาในสถานที่ Four Seasons Hotel Firenze กำลังยกระดับโรงแรมหรูที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวงยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอย่างฟลอเรนซ์ อิตาลี โรงแรมตั้งอยู่ในวังยุคเรอเนซองส์ที่เต็มไปด้วยศิลปะและอดีตคอนแวนต์ ภายในประดับด้วยซุ้มประตูฝังเสาไม้สักทองและจิตรกรรมฝาผนัง และพื้นหินอ่อน ห้องพักและห้องสวีทจำนวน 116 ห้องกระจายอยู่ในอาคารสามหลัง และไม่มีห้องสองห้องที่เหมือนกัน สะท้อนความงามทางสถาปัตยกรรมในอดีตอันเลื่องชื่อ พวกเขาผสมผสานศิลปะยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาเข้ากับความสะดวกสบายที่มีเทคโนโลยีสูง สิ่งมหัศจรรย์ของ Uffizi และ Duomo อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว FOUR SEASONS HOTEL FIRENZE

 

ROSEWOOD CASTIGLION DEL BOSCO, TUSCANY

Rosewood Castiglion del Bosco เป็นหนึ่งในโรงแรมหรูที่เก่าแก่และได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในภูมิภาคทัสคานีของอิตาลี ตั้งอยู่ใน Montalcino, Tuscany ใจกลาง Val d’Orcia Rosewood ที่ขึ้นทะเบียนมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก Castiglion del Bosco ล้อมรอบด้วยป่าเขา ไร่องุ่นและพื้นที่การเกษตรกว้างขวางเต็มไปด้วยบ้านไร่โบราณ เปิดโอกาสให้แขกและสมาชิกได้ดื่มด่ำกับความงามของมุมที่แท้จริงของทัสคานี ในบรรยากาศแห่งความหรูหราและประณีตที่ไม่มีใครเทียบได้ ที่พักแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าแปดศตวรรษและมีห้องสวีท 23 ห้องและวิลล่าหรู 11 หลัง รวมถึงสนามกอล์ฟส่วนตัว สปา โรงกลั่นไวน์ และไร่องุ่น

 

FORESTIS DOLOMITES, ITALY

FORESTIS DOLOMITES, ITALY Forestis เป็นโรงแรมที่เย็นสบายและเงียบสงบซึ่งเชื่อมต่อกับสถานที่ที่สวยงาม เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นในภูมิประเทศที่เป็นภูเขาของ Dolomites ซึ่งเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก ป่าไม้และยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะกระจายออกไปทุกทิศทุกทางจากที่พัก ทุกส่วนสอดคล้องกับองค์ประกอบ แสงเข้ามาทางหน้าต่างกับผนัง ดึงดูดสายตาให้มองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามและส่องสว่างพื้นที่ที่เรียบง่ายและกลมกล่อม ตั้งแต่ห้องสวีทและเพนต์เฮาส์สุดหรูไปจนถึงร้านอาหารและสปา การตกแต่งภายในของ Forestis สะท้อนถึงภูเขา: อ่างหินและโทนสีขาวเหมือนหิมะ ผ้าที่คมชัด และเส้นสายที่สะอาดตา นี่คือการหลบหนีแบบบูติกที่ออกแบบมาเพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับพลังแห่งการฟื้นฟูของภูมิทัศน์ภูเขาอันงดงาม

 

บทความที่เกี่ยวข้อง